Hướng dẫn tích hợp nhiều tổng đài vào Getfly CRM 6.0

G-version

16 lượt xem

2024-04-04 03:14:01

 

 

Chào các bạn.

Hiện tại đối với phiên bản G-Version , Getfly đã cho phép bạn có thể tích hợp được từ 2 đối tác tổng đài trở lên vào Getfly để gọi.

1 . Lợi ích của việc tích hợp từ 2 tổng đài trở lên vào hệ thống:

  • Quản lý tập trung: Dễ dàng theo dõi và quản lý tất cả các cuộc gọi từ các tổng đài mà bên bạn đang dùng trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa quy trình và tiết kiệm thời gian.
  • Phân bổ cuộc gọi thông minh: Bạn có thể chọn được gọi ra từ tổng đài nào, việc này giảm thiểu tình trạng chặn chiều gọi đối với các bên nhà mạng.
  • Báo cáo chi tiết: Cung cấp thống kê và báo cáo toàn diện về hiệu quả hoạt động của tất cả các tổng đài hoặc từng tổng đài, giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu quả và đưa ra các quyết định cải tiến.
  • Giảm chi phí vận hành: Việc tích hợp hai tổng đài giúp đơn giản hóa quy trình và giảm nhu cầu về nhân viên, tối ưu chi phi cuộc gọi đối với từng mục đích gọi riêng trong doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành.

2. Hướng dẫn thao tác tích hợp 2 tổng đài vào hệ thống Getfly

2.1 Tích hợp tổng đài vào Getfly

Bạn thao tác vào hình Cài đặt góc bên trái màn hình => Nhấn vào mục Tích hợp => Tích hợp tổng đài => Chọn tổng đài bạn muốn tích hợp vào nhấn Cấu hình , bạn thao tác cấu hình đối với các tổng đài mình muốn tích hợp vào Getfly

2.2 Kết nối: 

Bạn nhấn kết nối đối với các bên tổng đài mà bạn vừa Cấu hình

2.3. Phân máy lẻ cho nhân viên.

Để nhân viên có thể gọi được thì bạn cần phân quyền và cài máy lẻ cho nhân viên.

  • Để phân quyền bạn vào phần Cài đặt => Phân quyền => Chọn nhóm quyền mà các bạn nhân viên bạn muốn cho quyền gọi => Tích chọn quyền Truy cập và Thêm mới của Call Center
  • Để cài máy nhánh, bạn vào phần Cài đặt => Quản lý người dùng => Chọn bạn nhân viên muốn cài máy nhánh, nhấn chỉnh sửa => Thao tác điền máy nhánh của các tổng đài tương ứng cho các bạn nhân viên, tổng đài nào bạn nhân viên đó không có máy nhánh thì không điền => Nhấn Cập nhật
  • 2.4. Thực hiện cuộc gọi trên Getfly

    Bạn vào các phần để thao tác cuộc gọi như: Chi tiết khách hàng, Chi tiết cơ hội, … => Nhấn vào số điện thoại để hiện popup cuộc gọi => Hệ thống đang hiển thị mặc định một tổng đài , nếu muốn chọn tổng đài khác anh chị nhấn vào danh sách tổng đài đã kết nối để chọn => Nhấn gọi để gọi đi cho khách hàng

    2.5. Lịch sử cuộc gọi:

    Để xem lịch sử cuộc gọi, bạn thao tác vào phần tổng đài hoặc chi tiết cuộc gọi trong chi tiết khách hàng để xem lịch sử.

    Ở đây sẽ hiển thị tất cả các cuộc gọi, và không phân biệt theo tổng đài

    Trên đây là hướng dẫn về phần tích hợp nhiều tổng đài vào Getfly.

    Hy vọng việc tích hợp nhiều tổng đài sẽ hỗ trợ hiệu quả cho việc bán hàng và chăm sóc khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Kiều Chinh

0/5 (0 lượt)