Hướng dẫn lọc và tải danh sách khách hàng theo chiến dịch trên Getfly 4.0

FAQ

36 lượt xem

2024-01-11 10:39:54

 

 I. Định nghĩa: 

Quản lý khách hàng theo chiến dịch là việc doanh nghiệp tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể với một mục tiêu cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định. Lợi ích của việc quản lý khách hàng theo chiến dịch có thể được tóm tắt như sau:

  • Tăng hiệu quả tiếp thị và bán hàng: Quản lý khách hàng theo chiến dịch giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu, từ đó xây dựng các chiến dịch tiếp thị và bán hàng phù hợp hơn. Điều này giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả tiếp cận khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng.
  • Tăng sự hài lòng của khách hàng: Khi doanh nghiệp tập trung vào một nhóm khách hàng cụ thể, họ có thể cung cấp các trải nghiệm cá nhân hóa và phù hợp hơn cho từng khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tăng sự hài lòng của khách hàng, từ đó gia tăng lòng trung thành và khả năng mua hàng lặp lại.

Download khách hàng theo chiến dịch về file excel giúp doanh nghiệp có thể lưu trữ tất cả thông tin khách hàng trong một bảng tính duy nhất. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và báo cáo một cách hiệu quả.

II. Hướng dẫn lọc và download danh sách khách hàng theo chiến dịch

Để download danh sách khách hàng theo chiến dịch, anh/chị phải được phân quyền" Download khách hàng" và là Người liên quan trong chiến dịch.

Sau khi được phân quyền thì ở màn hình Khách hàng (F2) anh/chị sẽ thấy hiển thị mũi tên trỏ xuống ở góc phải màn hình.

Có 2 cách để download khách hàng theo chiến dịch:  

1. Download tại màn hình Quản lý khách hàng (F2)

Để lọc khách hàng theo chiến dịch, anh/chị vào phần tìm kiếm tại màn hình F2, chọn Tìm kiếm nâng cao --> Điền thông tin chiến dịch, trạng thái, thời gian tạo --> Tìm kiếm.

Hệ thống hiển thị ra thông tin khách hàng theo bộ lọc anh/chị đã tạo. Anh/chị click vào mũi tên trỏ xuống ở góc phải màn hình để download.

Danh sách tải về bao gồm các cột thông tin mà anh/chị đã cài đặt hiển thị ở màn hình quản lý khách hàng

Lưu ý:

  • Nếu anh/chị có quyền xem tất cả khách hàng và là người liên quan trong chiến dịch sẽ download được toàn bộ cơ hội trong chiến dịch.
  • Nếu anh/chị không có quyền xem tất cả khách hàng và là người liên quan trong chiến dịch sẽ chỉ download được cơ hội mình là người phụ trách cơ hội và cơ hội mình là người phụ trách khách hàng.

2. Download tại màn hình Chi tiết chiến dịch

Anh/chị truy cập vào chiến dịch cần download, click nút cài đặt  ở góc phải màn hình --> chọn Tải khách hàng. Danh sách cơ hội trong chiến dịch sẽ được tải xuống.

Danh sách tải về bao gồm các thông tin: tên cơ hội, trạng thái, tên khách hàng, người liên hệ, số điện thoại, email, người phụ trách, nguồn cơ hội, ngày tạo.

Lưu ý: 

- Nếu anh/chị là người phụ trách chiến dịch sẽ download được toàn bộ cơ hội trong chiến dịch. 

- Anh/chị là người liên quan trong chiến dịch chỉ download được cơ hội mình là người phụ trách.

Cảm ơn anh/chị đã đọc. Chúc anh/chị có 1 trải nghiệm tuyệt vời với Getfly!

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Trần Thị Quý

0/5 (0 lượt)