Hướng dẫn kiểm tra lỗi không có popup cuộc gọi trên Getfly CRM 4.0

FAQ

48 lượt xem

2023-11-09 04:32:15

Chào anh/ chị,

Getfly CRM tích hợp chức năng nghe – gọi và đồng bộ dữ liệu cuộc gọi ngay trên giao diện hệ thống. Đây là một trong những tính năng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhiều nhất trong quá trình vận dụng Getfly CRM vào quy trình chăm sóc và quản lý khách hàng. 

Popup cuộc gọi xuất hiện trên màn hình trình duyệt Getfly CRM khi có khách hàng gọi đến tổng đài, như vậy anh/chị có thể check nhanh thông tin khách hàng đang gọi đến và có các thao tác liên quan (ví dụ: ấn nghe máy, ngắt máy, thêm liên hệ, thêm khách hàng,..)
Hình minh họa popup cuộc gọi đến:

Khi tích hợp tài khoản tổng đài và sử dụng tổng đài trên hệ thống Getfly, anh/chị có thể gặp lỗi không có Popup cuộc gọi đổ về Getfly dẫn đến không biết, không nghe được cuộc gọi khi có khách hàng gọi đến.

Bài viết này sẽ hướng dẫn anh/chị kiểm tra một số nguyên nhân thường gặp nhất khi gặp tình trạng này:

1. Đường truyền mạng internet hoặc hệ thống server gặp vấn đề hoặc bị chậm dẫn đến Popup cuộc gọi đến bị chậm hoặc không có Popup.
Anh/chị có thể check tốc độ mạng của bên mình trên trang https://www.speedtest.net hoặc liên hệ Getfly check lại về tình trạng server hệ thống

2. Tài khoản của anh/chị trên Getfly không được phân quyền Call center, bị trống thông tin số máy nhánh hoặc đã được phân số máy nhánh nhưng thông tin số máy nhánh bị sai so với thiết lập ở trang tài khoản tổng đài nên không có Popup.
Hình 1: ví dụ thông tin số máy nhánh trên trang tổng đài

Hình 2+3: Cài đặt trên trang Getfly chưa được phân quyền hoặc sai thông tin số máy nhánh

3. Số máy nhánh của anh/chị không nằm trong kịch bản được nhận cuộc gọi đến trong thiết lập của tổng đài nên khi có cuộc gọi đến không có Popup đổ về.
Trường hợp này anh/chị có thể liên hệ với phía tổng đài cung cấp dịch vụ để check cài đặt lại định tuyến cuộc gọi và kịch bản cuộc gọi 

Hình ảnh minh họa:

4. Trên cài đặt Popup hoặc cài đặt từng máy nhánh trên trang tổng đài, số máy nhánh bị tắt chức năng nhận pop up cuộc gọi

Anh/chị vào tài khoản tổng đài bên mình và check lại mục cài đặt Popup

5. Trường hợp khi cấu hình thông tin tích hợp tổng đài, một số tổng đài yêu cầu phải gửi link URL và secret cho bên tổng đài để bên tổng đài cập nhật và bật mở popup cho khách hàng

Trường hợp này anh/chị liên hệ với Getfly để lấy 2 thông tin URL và Secret để nhờ phía tổng đài cập nhật lại thông tin 
Hình ảnh minh họa

Trường hợp anh/chị đã kiểm tra tất cả các nguyên nhân trên mà vẫn chưa xử lý được vấn đề, anh/chị vui lòng  liên hệ hotline - 02462627662 (nhánh 1) hoặc tạo ticket (https://wiki.getfly.vn/portal/post/1702) để được hỗ trợ kiểm tra trực tiếp kết nối API giữa tổng đài và Getfly để xác nhận cụ thể nguyên nhân:
- Từ phía tổng đài cung cấp dịch vụ (Vd: API truyền sang bị sai, trống định dạng --> không có popup cuộc gọi,....)
- Từ phía Getfly (Vd: không hứng được API từ phía tổng đài truyền sang,...)

Cám ơn anh/chị đã đồng hành cùng Getfly
Chúc anh/chị có những trải nghiệm tuyệt vời!

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Võ Thu Hà

0/5 (0 lượt)