NỘI DUNG KẾT NỐI TỔNG ĐÀI CARESOFT VÀ GETFLY

Tổng đài - Call Center

410 lượt xem

2020-10-28 16:43:14

 

NỘI DUNG KẾT NỐI TỔNG ĐÀI CARESOFT VÀ GETFLY

 

Khi kết nối tổng đài Caresoft và Getfly chỉ lựa chọn thực hiện cuộc gọi 1 trong 2 hướng sau: 1- click to call trực tiếp từ giao diện Getfly hoặc 2- Gọi qua app, thiết bị. Tích hợp đồng bộ và lưu trữ lịch sử cuộc gọi, gắn thông tin cuộc gọi với thông tin khách hàng.

 

Cụ thể:

1.       Thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên giao diện Getfly

-        Gọi đi: Chỉ chọn 1 trong 2 hướng

+ Hướng 1: Người dùng click trực tiếp vào số điện thoại đã được lưu trên Getfly, nhấn gọi ngay để thực hiện cuộc gọi (Lưu ý: Nếu muốn gọi trực tiếp ổn định chỉ nên mở 1 - 2 tab, nếu không sẽ dễ bị lỗi)

+ Hướng 2: Người dùng thao tác gọi trên app hỗ trợ cuộc gọi (Zoiper), điện thoại bàn IP. Khi thao tác gọi qua đây, thông tin cuộc gọi, đường truyền được chuyển sang sever tổng đài.

-        Nhận cuộc gọi:

+ Hướng 1: Khi có cuộc gọi tới, tổng đài Caresoft đẩy API sang Getfly hiện thị Popup cuộc gọi tới trên giao diện Getfly, ấn nút Nghe để tiếp nhận cuộc gọi.

+ Hướng 2: Khi có cuộc gọi tới, phần mềm Zoiper sẽ xuất hiện popup, những tài khoản với máy nhánh tương ứng được nhận cuộc gọi sẽ hiện popup để nhận cuộc gọi. Khi cuộc gọi được kết nối, thông tin cuộc gọi, đường truyền được chuyển sang sever tổng đài.

 

Lưu ý: Để đảm bảo việc đường truyền nghe gọi không bị gián đoạn thì:

 

-         Tổng đài sẽ phải tùy chọn 1 là gọi trực tiếp trên trình duyệt, 2 là gọi gián tiếp qua app (điện thoại bàn IP Phone) chứ không thể dung song song cả 2 tùy chọn

-         Nhân viên phải được phân máy lẻ và phân quyền

-         Có thiết bị nghe chuyên dụng và tương thích với máy tính (nếu tùy chọn nghe gọi trực tiếp)

-         Khi gọi trực tiếp chỉ mở 1 tab Getfly, nếu mở 2 tab Getfly trở lên thì cuộc gọi sẽ bị gián đoạn

-         Nếu gọi gián tiếp thì phải cài app hoặc điện thoại bàn IP Phone cùng 1 máy lẻ đã được phân trên Getfly

-         Internet ổn định

 

2. Lưu trữ lịch sử cuộc gọi.

-  Thời gian lưu cuộc gọi: mỗi chu kỳ 10p Getfly gọi API sang hệ thống tổng đài Caresoft để lấy log các cuộc gọi đã kết thúc và có thời gian bắt đầu trong khoảng 30 phút từ thời điểm lấy trở lại.

- Cuộc gọi được ghi vào tài khoản, khách hàng tương ứng trên Getfly. Nếu số điện thoại tương ứng với nhiều khách hàng trên Getfly thì cuộc gọi được ưu tiên lưu tại khách hàng tạo trước. Nếu số điện thoại chưa có thông tin trên Getfly thì được lưu thành “Số máy lạ”

- Cuộc gọi được lấy và định danh dựa vào ID cuộc gọi. Trạng thái cuộc gọi được lấy theo trạng thái của cuộc gọi trên hệ thống tổng đài:

+ Cuôc gọi đi lỡ: thao tác gọi đi khách hàng không nhắc máy,  hoặc nhân viên chưa chờ hết chuông chờ đã gác máy

+ Cuộc gọi đi  thành công: thao tác gọi đi khách hàng nghe máy (hệ thống bắt đầu tính dây đàm thoại)

+ Cuộc gọi đến lỡ: khách hàng gọi đến nghe hết lời chào không có nhân viên nào nghe máy, hoặc khách hàng chưa nghe hết chuông chờ đã gác máy (Việc nghi  nhận log cuộc gọi lỡ cho máy nhánh nào tuỳ thuộc vào kịch bản tổng đài)

+ Cuộc gọi đến thành công: khách hàng gọi đến và nhân viên nghe máy ( hệ thống bắt đầu tính giây đàm thoại)

 

3. Ghi âm cuộc gọi:

Mọi cuộc gọi thành công đều được ghi âm. Thời hạn, dung lượng ghi âm có thể tuỳ thuộc gói cước sử dụng với bên tổng đài. Việc ghi âm này được thực hiện và lưu trữ bởi tổng đài Caresoft. Trên giao diện Getfly, các phần thể hiện ghi âm đều là dẫn link tới file ghi âm trên hệ thống tổng đài.

 Cảm ơn anh/chị đã đọc. Chúc anh/chị có 1 trải nghiệm tuyệt vời với Getfly!

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Getfly

0/5 (0 lượt)