Tài liệu ứng dụng Getfly theo ngành Spa 3.0

Getfly 3.0

131 lượt xem

2019-01-24 16:53:45

 

Chào các bạn tôi là Nguyễn Văn Tuấn là chuyên viên đào tạo của với kinh nghiệm triển khai cho hơn 100 khách hàng tôi nhận thấy rất nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc sử dụng CRM tuy nhiên anh chị lại không biết bắt đầu từ đâu hoặc áp dụng như nào cho hiệu quả. Thì trong chuỗi bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp các tại liệu hướng dẫn và chia sẻ quy trình sử dụng CRM theo từng ngành để các anh chị hiểu và áp dụng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh. với kinh nghiệm đó hôm nay tôi sẽ chia sẽ cho các bạn ứng dụng Getlfy vào ngành Spa.

1. Đầu tiên phải nói đến hiện trạng Spa như sau:

- Hiện tại thường quản lý qua excel hoặc google excel, tuy nhiên cái này có nhược điểm đó là khi số lượng khách hàng lớn thì file rất nặng và tải rất lâu; không tự động chăm sóc và liên hệ lại với khách hàng khó và thường chủ doanh nghiệp sẽ không biết  hiện có bao nhiêu khách hàng tiềm năng.

- KHÔNG ĐÁNH GIÁ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG KH TIỀM NĂNG TỪ MARKETING: Khi bỏ tiền chạy marketing, quảng cáo mang về được bao nhiêu khách hàng và data có chất lượng không.

- KHÔNG QUẢN LÝ ĐƯỢC BỘ PHẬN TƯ VẤN có gọi điện theo đúng kịch bản hoặc xử lý từ chối như đã được đào tao hay không

 - KHÓ UPSALES các sản phẩm tiếp theo do không có công cụ ghi nhận lịch sử chăm sóc khách hàng, khách hàng này có vấn đề gì? đã sử dụng sản phẩm gì?

- Không check được khách hàng trùng nhau nên có khi 2 sales lại chăm sóc 1 khách hàng, hoặc khi khách hàng sử dụng dịch vụ rồi không biết chia hoa hồng cho ai. 

Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ kiến thức sử dụng CRM của ngành SPA. Anh chị truy cập vào link dưới đây để đọc tài liệu nhé!

Link tài liệu ứng dụng Getlfy ngành SPA

Chúc anh chị áp dụng CRM hiệu quả trong doanh nghiệp!!!

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Getfly

0/5 (0 lượt)