Tài khoản admin mặc định và những lưu ý liên quan trên hệ thống Getfly 6.0

FAQ G-version

0 lượt xem

2024-08-27 10:15:31

 

Chào bạn. 
Khi sử dụng hệ thống Getfly, có tài khoản admin mặc định và nhóm quyền mặc định.
Vậy Admin mặc định và nhóm quyền mặc định trên hệ thống Getfly được hiểu như thế nào ?
1. Admin mặc định và nhóm quyền mặc định là gì?

Khi tạo hệ thống lấy tài khoản đầu tiên làm người admin mặc định và nhóm quyền đầu tiên làm nhóm quyền mặc định

-    Admin mặc định: không thể  thay đổi nhóm quyền sang nhóm quyền khác nhưng có thể thay đổi email mặc định ở thông tin cá nhân. Tài khoản Admin mặc định của hệ thống thì không xóa được tài khoản này. Trên hệ thống chỉ có một tài khoản admin mặc định duy nhất và tài khoản admin mặc định khi vào quản lý người dùng sẽ có chữ i ở bên cạnh, hiện ở trên cùng trong danh sách quản lý người dùng và không có nút xóa tài khoản

-    Nhóm quyền mặc định: Không cho phép thay đổi, không tích bỏ quyền được, nếu quyền nào chưa được tích thì cho phép tích nhưng không cho phép bỏ (trường hợp mở thêm module)


2. Làm sao để thay thay đổi thông tin của Tài khoản admin mặc định, tên đăng nhập, tên Tài khoản, email, mật khẩu

2.1 Đổi email tài khoản admin mặc định:

- Để đổi email tài khoản admin mặc định, bạn cần phải tạo ticket để Getfly đổi lại mail admin tài khoản mặc định cho bạn.

Bạn có thể tạo ticket trên PC theo hướng dẫn TẠI ĐÂY hoặc tạo ticket trên app theo hướng dẫn TẠI ĐÂY

Sau khi đổi xong mail bạn cần xác minh mail tạo mục Thông tin cá nhân => ở màn hình thông tin chi tiết => nhấn chữ i cạnh email để xác minh mail.

Lưu ý: bạn cần phải xác minh mail để khi quên mật khẩu có thể nhấn quên mật khẩu để hệ thống gửi email về mail bạn . Nếu bạn không xác minh thì khi nhấn quên mật khẩu hệ thống sẽ không gửi lại email mật khẩu cho bạn.

2.2 Chỉnh sửa thông tin đăng nhập:

- Chỉnh sửa lại tên đăng nhập: Tên đăng nhập sẽ lấy theo email mà bạn điền ở mục trên. Để đổi lại tên đăng nhập, bạn thao tác đổi email ở bước trên. Sau đó bạn thao tác Vào mục Cài đặt => Quản lý người dùng => Sửa tài khoản admin mặc định => Điền lại tên đăng nhập mới mà bạn thay đổi ở mục Tên đăng nhập.

2.3 Chỉnh sửa tên của tài khoản:

- Để chỉnh sửa tên của tài khoản admin mặc đinh, bạn thao tác vào mục => Cài đặt => Quản lý người dùng => Nhấn sửa thông tin tài khoản admin => Thay đổi Tên ở mục Họ đệm và Tên

2.4 Đổi mật khẩu tài khoản admin mặc định:

  • Để đổi mật khẩu tài khoản admin mặc định, bạn thao tác vào mục Thông tin cá nhân => Chỉnh sửa => Tích vào mục Đổi mật khẩu => Điền mật khẩu cũ và mới để đổi.

  • Trong trường hợp bạn quên mật khẩu cũ và muốn đổi mật khẩu mới, bạn có thể ở màn hình đăng nhập nhấn quên mật khẩu để lấy lại mật khẩu mới.

Lưu ý:  Bạn phải xác minh mail trong thông tin cá nhân thì mới có thể nhấn quên mật khẩu để lấy lại mật khẩu mới.

  • Ngoài ra để đổi lại mật khẩu cho tài khoản admin, tài khoản nhân viên bạn cũng có thể thao tác vào mục Cài đặt => Quản lý người dùng => Nhấn sửa tài khoản admin mặc định => Đổi lại mật khẩu  => nhấn cập nhật để đổi mật khẩu

 

Trên đây là các các cách thay đổi thông tin cá nhân, mail, tên đăng nhập và mật khẩu của tài khoản admin mặc đinh.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Getfly.

Chúc bạn thao tác thành công!

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Kiều Chinh

0/5 (0 lượt)