Hướng dẫn lưu lại lịch sử làm việc với khách hàng trên Getfly CRM Mobile App 6.0

App G-version

74 lượt xem

2024-08-13 10:35:02

 

Lợi ích
- Lưu trữ các nội dung trong quá trình làm việc với khách hàng sẽ giúp cho nhân viên doanh nghiệp nắm được thông tin quan trong (Ví dụ: như nhu cầu của khách hàng, sản phẩm quan tâm, các điểm cần lưu ý). 
- Khi tương tác với khách qua nhiều kênh nhưng khi cần đọc thông tin liên quan tới khách thì chỉ cần lên Getfly để xem lại, sẽ giúp quản lý khách 1 cách tập trung. 
- Công việc của nhân viên được cấp quyền xem thông tin khách hàng sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc với khách hàng.

Cách để nhập lịch sử trao đổi như sau:

Ở màn hình quản lý khách chọn hoặc tìm kiếm khách mà vừa tư vấn, làm việc ® Màn hình chi tiết khách hàng sẽ hiển thị: 

(1) (2) Chọn nhập lại trao đổi với khách hàng sau đó nhấn gửi lên

  • Với những nội dung quan trọng anh chị nên để từ khóa ở trước phần nội dung để sau này anh chị tìm kiếm một cách dễ dàng hơn: #tưvấn; #gặptrựctiếp; #bàngiao 

  • Trong phần trao đổi này anh chị còn tải được tài liệu như file ảnh trong khách hàng giới hạn 20mb. 
    Gửi định vị tại thời điểm ấn check in, Lưu ý: Sẽ cần bật cho phép truy cập vị trí ở trên điện thoại của mình đối với app Getfly CRM, anh chị lựa chọn “Khi dùng Ứng dụng” Hoặc “Luôn luôn”

 

  • Tag tên người liên quan bằng ký tự “@” với những thông tin quan trọng và cần chia sẻ với người được tag. Và để tag được tên, anh chị cần cho người được tag vào phần người liên quan trong chi tiết khách hàng.

  • Trong chi tiết của một khách hàng nếu là người phụ trách khách hàng hoặc là người có quyền xem tất cả khách hàng thì có thể thêm người xem khách hàng đó bằng cách anh chị click vào thay đổi lựa chọn người được xem sau đó nhấn lưu lại.

  • Phần này là những người liên quan xem được khách hàng và có thể tag tên được, nên cần thêm người liên quan click vào

  • Các thông tin đã được nhập trong phần trao đổi khi nhấn gửi lên sẽ hiển thị ngay phía dưới ô nhập nội dung.
  • Ngoài ra trong chi tiết khách hàng có các thông tin người liên hệ, thông tin của khách hàng và phần mối quan hệ để sale sau khi tương tác với khách hàng chuyển khách hàng sang mối quan hệ tương ứng để theo dõi quá trình chăm sóc.

Lưu ý: Cần chuyển trạng thái mối quan hệ để quản lý số lượng khách hàng ở từng trạng thái, phân loại khách để chăm sóc và tư vấn tránh thất thoát khách.

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Phan Thị Mai

0/5 (0 lượt)