Hướng dẫn thao tác khi có nhân sự nghỉ việc trên Getfly 6.0

FAQ

36 lượt xem

2024-04-10 09:03:10

 

      Khi có nhân sự nghỉ việc, bạn cần thực hiện các thao tác sau trên hệ thống Getfly để cập nhật thông tin nhân sự và đảm bảo các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không bị gián đoạn. 

Bài viết dưới đây sẽ dưới dẫn bạn những thao tác cần thiết khi có nhân sự nghỉ việc, các bạn cùng theo dõi nhé:

1. Cập nhật thông tin nhân sự

- Xóa Tài khoản: Sau khi nhân sự nghỉ việc, bạn có thể xóa tài khoản nhân sự trên hệ thống Getfly. Việc xóa tài khoản nhân sự giúp đảm bảo an toàn thông tin và tránh tình trạng nhân sự cũ có thể truy cập vào hệ thống Getfly.

+ Để xóa tài khoản nhân viên: bạn truy cập vào Cài đặt --> Quản lý người dùng --> bạn click vào thùng rác ở cột cuối cùng tài khoản nhân viên để thao tác xóa

2. Chuyển giao công việc

- Nếu nhân sự nghỉ việc đang phụ trách các công việc quan trọng, bạn cần thực hiện chuyển giao công việc cho nhân sự khác. Việc chuyển giao công việc giúp đảm bảo các công việc được tiếp tục thực hiện và không bị gián đoạn.

3. Chuyển giao khách hàng: Khách hàng + lịch sử mua hàng

- Mục đích: Để chuyển khách hàng sang cho nhân sự khác phụ trách.

Cách 1: Bạn có thể vào mục Khách hàng => Lọc Khách hàng bạn ấy là người phụ trách và chuyển khách hàng loạt cho bạn khác.

Cách 2: Khi bạn xóa tài khoản người dùng, hệ thống cũng sẽ hỏi bạn xem có chuyển khách hàng mà bạn ấy là người phụ trách sang các bạn khác không? Bạn có thể thao tác chuyển ở bước này.

4. Thông báo cho khách hàng và đối tác

- Gửi mail thông báo cho khách hàng do bạn đó phụ trách để khách hàng nắm được thông tin và nhận người hỗ trợ mới.

5. Truyền thông nội bộ

- Truyền thông nội bộ về việc nhân sự nghỉ việc để phòng ban liên quan có thể sắp xếp công việc hiệu quả.

     Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn thực hiện các thao tác một cách dễ dàng và hiệu quả!

 

 

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Nguyễn Khánh Linh

0/5 (0 lượt)