Quản lý/ thêm mới người dùng trên Getfly 4.0

Hướng dẫn sử dụng

107 lượt xem

2023-08-21 10:39:31

Chào anh/chị, sau khi đã thiết lập phòng ban và phân các nhóm quyền tương ứng cho nhân viên, anh chị sẽ tiến hành cài đặt quản lý người dùng.

Đầu tiên, để có thể truy cập vào mục "Quản lý người dùng ở Getfly", anh/chị cần là Admin hoặc được phân quyền Quản lý người dùng. Anh/chị báo tài khoản Admin phân quyền cho mình tại Cài đặt --> Phân quyền --> Nhóm quyền->Tích các quyền ở "Quản lý người dùng"

Tiếp theo, ở màn hình Getfly anh chị chọn Cài đặt -> tích chọn Quản lý người dùng.

Ở giao diện Quản lý người dùng, anh/ chị có thể thấy được những thông tin và thao tác sau:

- Trạng thái : số lượng User đang sử dụng và đã xoá, thông tin của các User đó (Lưu ý: Số lượng user đang sử dụng <= Số lượng user quy định của gói CRM anh/chị đăng ký ; Các tài khoản bị xoá chỉ bị khoá không thể đăng nhập vào hệ thống Getfly chứ không bị xoá hoàn toàn và có thể khôi phục tại Tab Đã xoá) 

- Thanh tìm kiếm theo thông tin phòng ban, tên người dùng,.... 

- Các thao tác Sửa/Xoá/Thêm mới user

Cách chỉnh sửa, xóa một tài khoản Getfly

-Chỉnh sửa thông tin anh/chị sẽ thấy chiếc bút ở cuối mỗi tài khoản, sẽ có phần thông tin chỉnh sửa để chỉnh sửa lại các thông tin.

-Trong trường hợp nhân sự nghỉ việc, anh/chị nên xóa tài khoản này. Khi anh/chị xóa hệ thống sẽ hỏi chuyển tất cả khách hàng người này đang phụ trách sang không ai phụ trách hay chuyển sang cho nhân viên khác phụ trách. Việc xóa tài khoản này sẽ giúp cho nhân sự đã nghỉ việc không truy cập được vào hệ thống của anh/chị nữa và anh/chị sẽ phân loại được ra đâu là tài khoản nhân sự mới, đâu là tài khoản nhân sự đã nghỉ việc.

Cách thêm mới một tài khoản trong Getfly:

-Anh chị ấn vào ô Thêm mới, sẽ xuất hiện màn hình để điền các thông tin của user mới:

(1)Các thông tin của người dùng (Lưu ý: Thông tin đăng nhập của tài khoản là "Tên người dùng" và "mật khẩu" )

-Tên đăng nhập chính là tên đăng nhập vào hệ thống Getfly của nhân sự trong công ty. Anh/chị có thể quy định chung để bằng địa chỉ email, hoặc họ và tên hay đối với trường hợp anh/chị sử dụng số điện thoại nhân viên để đây là những thông tin nhân sự của anh/chị đã nhớ và không cần phải học thuộc thêm một tài khoản nữa.

-Họ đệm và tên: đây là tên hiển thị của nhân viên trên hệ thống Getfly nên anh/chị để viết có dấu và viết hoa như bình thường

-Mật khẩu: Anh/chị sẽ sử dụng mật khẩu tối thiểu 08 ký tự, bao gồm ít nhất 01 ký tự viết hoa, 01 ký tự viết thường, 01 số và ít nhất 01 ký tự đặc biệt. Anh/chị có thể để tên công ty của mình @123 sau đó nhân sự của anh/chị có thể tự chỉnh sửa lại về thông tin mật khẩu đối với từng tài khoản.

-Phòng ban: Anh/chị sẽ lựa chọn phòng ban tương ứng của nhân sự đó.

-Chức vụ: Anh/chị sẽ lựa chọn chức vụ trong phòng ban tương ứng của nhân sự đó.

(2) Trong trường hợp bên mình kết nối tổng đài vào Getfly: anh/chị có thể phân quyền Call center cho tài khoản và vào mục này để phân số máy lẻ cho nhân viên

-Email: Hệ thống đang không bắt buộc anh/chị phải điền, nhưng nếu anh/chị có email của nhân sự đó. Để trong trường hợp công ty có quá nhiều nhân sự thì nhân viên có thể nhận được thông tin tài khoản qua email của mình (bao gồm: tên đường dẫn, tên đăng nhập và mật khẩu). Lúc đó, anh/chị chỉ cần báo nhân sự truy cập vào hệ thống email và kiểm tra tài khoản để có thể cài đặt và đăng nhập sử dụng GetflyCRM.

Lưu ý: trong trường hợp anh/chị thêm email để nhân sự có thể nhận được email về tài khoản, anh/chị sẽ bắt buộc phải thêm email ngay từ thời điểm anh/chị tạo mới người dùng. Trong trường hợp, anh/chị thêm mới sau đó chỉnh sửa lại thì hệ thống sẽ không gửi lại email này qua tài khoản cho nhân sự mà anh/chị tạo tài khoản nữa.

(3) Thiết lập nhóm quyền của người dùng: Mỗi nhân viên sẽ được setup một nhóm quyền tuỳ theo từng vị trí trong công ty để  sử dụng các module tại Getfly tương ứng

Sau đó mình ấn "Cập Nhật" là đã thêm mới 1 tài khoản người dùng thành công!

Cám ơn anh/chị đã đọc. Chúc anh/chị có một trải nghiệm tuyệt vời với Getfly!

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Nguyễn Minh Ánh

0/5 (0 lượt)