Tạo chiến dịch trên Getfly như thế nào? - Getfly 4.0

Marketing - Chiến dịch - Cơ hội

348 lượt xem

2020-03-28 14:30:29

 

Chào anh/chị thân mến!

Tạo chiến dịch trên Getfly như thế nào?

Trả lời:

Khi bạn đã được phân quyền Chiến dịch đầy đủ trên Getfly thì bạn làm như sau:

Bước 1: Vào Chiến dịch> Chọn tạo chiến dịch.

Bước 2: Tại màn hình thêm mới trước tên bạn đặt tên chiến dịch> 

- thời gian chờ để đăng kí cơ hội:Tức khi cơ hội được đổ vào chiến dịch thì chờ bao nhiêu giây, phút để các bạn đăng kí, còn nếu không điền thì cơ hội đổ về thì vào đăng kí luôn.

-Cho phép trùng cơ hội: Tức là cơ hội đổ vào chiến dịch rồi thì khách hàng vẫn lấy thông tin ban đầu đăng kí thì hệ thống có cho trùng hay không thì tùy vào mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn sao cho phù hợp

-Người bán Hàng: Tức người quản lý chiến dịch sẽ có quyền chỉnh sửa và nhìn thấy các cơ hội trong chiến dịch.

-Người Bán Hàng: Tức người tham gia và nhìn thấy chiến dịch, nếu không có tên trong người bán hàng thì sẽ không nhìn thấy chiến dịch.

-Tự động phân chia cơ hội: Chức năng này nếu bạn dùng thì cơ hội đổ vào chiến dịch sẽ tự động được chia đều cho các bạn được tích tên.

-Phương pháp tiếp cận: Đây là các trạng thái, hoặc các cột được quản lý chia ra để cho các bạn quản lý khách hàng một cách dễ dàng và thông minh nhất, bằng cách kéo thả cơ hội từ trạng thái này sang trạng thái khác.Hiện Getfly đang để mặc định 5 trạng thái, các anh/chị có thể kích vào sửa các trạng thái sao cho phù hợp phía công ty, cũng có thể thêm cột.

Bước 2: Ấn cập nhập là xong.

 

Chúc các bạn thành công! 
 

 

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Nguyễn Thanh Huyền

0/5 (0 lượt)