Quy Trình Sử Dụng CRM Dành Riêng Cho Ngành Du Lịch trên Getfly 3.0

Getfly 3.0

176 lượt xem

2019-04-23 16:50:16

 

Chào các bạn tôi là Nguyễn Văn Tuấn là chuyên viên đào tạo của với kinh nghiệm triển khai cho hơn 100 khách hàng với kinh nghiệm đó hôm nay tôi sẽ chia sẽ cho các bạn về cách sử dụng CRM dành riêng cho ngành du lịch làm sao sử dụng CRM cho 1 cách hiệu quả để giúp bạn làm việc 1 cách nhàn nhã hơn.

Trước khi bắt đầu tôi muốn chia sẽ góc nhìn của tôi về sự khó khăn của chủ doanh nghiệp. Một số khó khăn thường gặp nhất đó là:

1.     Khó khăn

- Chưa phân loại khách hàng theo nhóm, theo trạng thái để chăm sóc và follow theo đúng nhu cầu của khách hàng khi các bạn lưu trữ khách hàng không thống nhất dẫn đến khi nhân sự sales chăm sóc khách hàng thì sẽ không rõ ràng cụ thể và mất thời gian.

- Không theo dõi công việc trong mỗi tour tiến hành đến đâu và những phần công việc đó ai đảm nhiệm.

- Chưa có cơ chế bảo mật khách hàng của từng sale phụ trách, xảy ra tình trạng chăm sóc KH chồng chéo dẫn đến có trường hợp nhiều nhân viên chăm sóc một khách hàng nên dẫn đến tranh chấp khách hàng, đấu đá lẫn nhau, mâu thuẫn nội bộ.

- Không có chỉ  số để quản lý đội telesale các bạn không nắm bắt được nhân sự của mình có thực sự làm việc, gọi điện cho khách hàng hay không? Không có chỉ tiêu để đánh giá nhân sự làm việc hiệu quả hay không.

- Không đánh giá được chất lượng khách hàng tiềm năng từ marketing các bạn bỏ tiền ra chạy marketing để kéo khách hàng về công ty mình, nhưng không biết nắm bắt được bao nhiêu khách hàng đến? Bao nhiêu khách hàng đến mua hàng? Và bao nhiêu đến và không mua hàng do không có công cụ lưu trữ lại thông tin khách hàng và tiếp theo là phần chuyển thông tin khách hàng đăng ký từ form website về cho sales vần chưa có quy trình cụ thể.

2.     Giải pháp

Với công cụ Getfly CRM chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề nêu trên, giúp bạn quản lý doanh nghiệp một cách thông minh, nhân sự làm việc hiệu quả và khách hàng được chăm sóc một cách chuyên nhân viên có thể kiểm soát được công việc của mình phải làm

- Cộng cụ chiến dịch giúp các bạn thiết lập phân chia khách hàng đến với nhân sự sales mình rất nhanh chóng và tự động phân chia tránh tình trạng của lead khách hàng sau khi phân chia.

- Công cụ công việc của Getfly giúp bạn quản lý được tour đó của ai phụ trách nếu có làm visa đã tiến hành tới đâu ai thực hiện phần này, đặt phòng cho tour như thế nào rồi.

- Dữ liệu thông tin khách hàng sẽ được lưu tập trung một chỗ sẽ hạn chế đi phần thất thoát khách hàng, hạn chế được trình trạng sales nghĩ việc mang theo data công ty.Và giải quyết được tình trạng tranh dành khách hàng của nhân viên trong công ty.( bởi khi 1 kh đã đưa lên hệ thống thì nếu nhân viên khác nhập trùng lại thông tin này hệ thống sẽ thông báo là khách hàng đã có và người phụ trách là ai) và hỗ trợ thêm rất nhiều công cụ tìm kiếm nhanh.

- Công cụ lịch hẹn trên phầm mềm sẽ giúp cho các bạn kinh doanh dễ dàng theo công việc của mình, tránh quên lịch với khách, bộ phận quản lý cũng quản lý được lịch làm việc của nhân viên ( tránh ra ngoài trốn việc) và giúp khách hàng tránh quên lịch hẹn với công ty của mình (dùng phần automation nhắc lịch)..

- Đồng thời đây cũng là nơi sẽ ghi nhận lại toàn bộ quá trình lịch sử chăm sóc khách hàng để hỗ trợ cho nhân viên theo dõi sản phẩm khác hàng đã sử dụng, tạo ra các công cụ tự động nhắc nhở và hỗ trợ trong việc upsales sản phẩm liên quan.

- Công cụ trao đổi: tại đây sẽ giúp cho các bạn nhân viên báo cáo ngay sau khi kết thúc cuộc gọi với kh một cách nhanh chóng, tránh mất thời gian trong việc báo cáo, ở đây ban quản lý cũng có thể theo dõi để biết được tình hình chắm sóc khách hàng của nhân viên mà không cần giống như trước đây phải hỏi đi hỏi từng nhân viên , nhắc nhỡ các bạn liên hệ khách hàng....

Trên đây tôi đã chia với các bạn về hiện trạng cũng như nỗi đau mà hầu hết các doanh nghiệp đều gặp phải và giải pháp GF sẽ hỗ trợ gì được cho bạn trong sự phát triển của doanh nghiệp. Sau đây tôi sẽ trình bày chi tiết hơn làm sao để áp dụng GF vào doanh nghiệp để vận hành quy trình mang lại hiệu quả cao hơn trong kinh doanh.

Nào, anh chị đã sẵn sàng chưa, chúng ta cùng bắt đầu nhé

Links tài liệu đầy đủ!

 

 

Chúc các bạn áp dụng CRM hiệu quả trong doanh nghiệp!!!

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Getfly

0/5 (0 lượt)