Làm thế nào để cài đặt số thập phân tại phần đơn vị tính và tiền tệ trên Getfly 6.0

FAQ G-version

0 lượt xem

2024-09-19 05:23:38

Chào các bạn,

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt số thập phân tại phần đơn vị tính và tiền tệ trên Getfly , các bạn cùng theo dõi nhé!

1. Mục đích

- Tùy chỉnh linh hoạt: Cho phép người dùng điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp, như hiển thị số thập phân cho các loại tiền tệ, đơn vị số lượng khác nhau

- Đảm bảo tính chính xác và rõ ràng trong việc quản lý và báo cáo tài chính. Việc tùy chỉnh số thập phân giúp người dùng dễ dàng theo dõi số tiền, tính toán thu chi, và đảm bảo rằng các giao dịch được thể hiện một cách nhất quán, từ đó giảm thiểu nhầm lẫn và tăng tính chuyên nghiệp trong các báo cáo tài chính.

2. Phân quyền

- Để cài đặt được số thập phân tại phần đơn vị tính và tiền tệ bạn cần có quyền : Quản lí quyền trên hệ thống.

3. Cài đặt số lượng

- Để cài đặt số lượng chữ số thập phân trong phần số lượng các bạn vào mục cài đặt => chọn cấu hình hệ thống => Tiền tệ:

- Các bạn điền số lượng phần thập phân mục cài đặt số lượng rồi ấn cập nhật: 

4. Cài đặt tiền tệ

- Để cài đặt chữ số phần thập phân phần số tiền trên hệ thống , bạn vào mục cài đặt => tiền tệ => chọn phần chữ số thập phân ở cài đặt tiền tệ: 

Ví dụ: bạn muốn ghi nhận 2 chữ số thập phân trong ở số tiền ( ví dụ: 5,000,000.03) các bạn điền số 2 ở phần số chữ số ở phần thập phân  => cập nhật: 

 Trường hợp cần hỗ trợ bạn vui lòng liên hệ hotline - 02462627662 (nhánh 1) hoặc tạo ticket (https://wiki.getfly.vn/portal/post/2328) để được hỗ trợ kiểm tra.

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Getfly!

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Nguyễn Khánh Linh

0/5 (0 lượt)