Làm thế nào sử dụng tính năng #hashtag trên Getfly CRM 6.0

FAQ G-version

1 lượt xem

2023-12-21 10:19:32

 

 

Chào anh/chị,

Hiện tại Getfly CRM 6.0 đã nâng cấp và bổ sung hiệu ứng #hashtag trên hệ thống. Đây là một nâng cấp nhỏ nhưng mang lại trải nghiệm tuyệt vời và nhiều lợi ích hơn cho khách hàng khi tương tác trên Getfly. 

1. Lợi ích của việc sử dụng Hashtag trên Getfly CRM:

- Hashtag là các từ hoặc cụm từ được viết liền kề đằng sau dấu thăng (#) có công dụng hỗ trợ phân loại nội dung và chủ đề của các nội dung trao đổi, nhóm các nội dung tương tự lại với nhau trên Getfly CRM 6.0.

- Việc tạo hashtag và sử dụng trong các bình luận trong khách hàng/công việc/thư nội bộ,... sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi nội dung bình luận theo từng chủ đề khi trao đổi và dễ dàng tìm kiếm lại khi có nhu cầu tổng hợp, thống kê, báo cáo, truy xuất thông tin.

- Việc sử dụng hashtag trên Getfly CRM giúp tất cả nhân viên ở các phòng ban khác nhau trong công ty có thể cùng trao đổi và thảo luận, chia sẻ và tham gia vào vấn đề một cách dễ dàng hơn (do đã có quy định về hashtag) từ đó gia tăng tương tác, khả năng teamwork của nhân viên.

- Hashtag trên Getfly CRM 6.0 đổi màu (xanh) khiến tag nổi bật và dễ dàng nhận diện hơn

2. Lưu ý khi sử dụng hashtag trên Getfly CRM 6.0 

  • Hashtag luôn bắt đầu bằng dấu thăng ( # ), hastag không chứa dấu cách, dấu câu hoặc ký hiệu đặc biệt. 
  • Hashtag nên ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ và được liệt kê theo 1 hệ thống để mọi nhân viên trong công ty điều có thể dễ dàng cùng sử dụng và thống nhất với nhau.
  • Sử dụng các hashtag cụ thể, chi tiết, có liên quan tới nội dung và dễ dàng để sử dụng. Nếu hashtag quá khó hiểu thì sẽ rất khó tìm thấy cũng như không thể được sử dụng phổ biến trong toàn doanh nghiệp. (Ví dụ: #tailieu, #CS, #Sales,...)
  • Mỗi trao đổi, bình luận chỉ nên gắn 1 hoặc 2 hashtag chính để phân loại chủ đề và tiện tìm kiếm lại


 

Chúc anh/ chị có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Getfly!

 

 

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Võ Thu Hà

0/5 (0 lượt)