Tổng quan trang chủ trên mobile app Getfly CRM 6.0

G-version

51 lượt xem

2024-01-16 11:22:46

 

Chào anh/chị, bài viết sau đây sẽ giới thiệu Trang chủ trên phiên bản mobile app của Getfly 6.0, đồng thời giúp mình khai thác được hiệu quả hơn các tính năng để tiết kiệm thời gian cho anh/chị. Mình cùng tham khảo nhé !

Phần 1. LỢI ÍCH CỦA MOBILE APP GETFLY CRM 6.0

G version Mobile App phù hợp cho những ai có tính chất công việc thường phải di chuyển nhiều, ít khi có mặt tại văn phòng. Đặc biệt là cấp quản lý, thường xuyên đi công tác, không có thời gian ngồi tại công ty để kiểm tra, theo dõi hoạt động của nhân viên. Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng Internet hoặc 3G, 4G. Anh/chị hoàn toàn có thể truy cập được hệ thống CRM của công ty và kiểm tra các báo cáo, đơn hàng, thống kê hoạt động kinh doanh trong ngày.

Getfly CRM với phiên bản app mobile giúp:

  •  Kiểm soát công việc MỌI LÚC - MỌI NƠI với điện thoại thông minh
  • Giao diện thân thiện, khoa học, dễ nhìn - dễ hiểu
  • Thao tác ĐƠN GIẢN, nhanh chóng - tiện lợi
  • TIẾT KIỆM 60% thời gian xử lý công việc
  • Đồng bộ linh hoạt trên PC và APP IOS, Android
  • Vượt trội trong quản lý tập trung mọi hoạt động của doanh nghiệp trên MỘT NỀN TẢNG duy nhất: quản lý đơn hàng, quản lý nhân viên, quản lý khách hàng…

Phần 2. TỔNG QUAN TRANG CHỦ

1.Tổng quan

Các tính năng có thể truy cập nhanh từ màn hình trang chủ: Thư nội bộ, Tạo công việc, Tạo khách hàng, Tạo đơn hàng, Xem KPI tháng, Chấm công, Thống kê đơn hàng, Getfly có gì mới, Các kênh hỗ trợ.

Để xem được các danh mục trên, anh/chị phải được phân quyền truy cập và thêm mới. Nếu không được phân quyền, khi thao tác click vào, hệ thống sẽ cảnh báo bạn không có quyền truy cập vào modules thông tin này.

2. Hướng dẫn sử dụng

  • Thư nội bộ: Click vào Thư nội bộ ở phía góc phải màn hình. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị ra giao diện Toàn bộ thư nội bộ mà anh/chị có quyền xem.
  • Tạo mới công việc/ khách hàng/ đơn hàng: Khi click vào phần tạo công việc hoặc tạo khách hàng, đơn hàng. Hệ thống hiển thị ra màn hình tạo mới, anh/chị điền các thông tin cần thiết và thêm mới tại đây.
  • Chấm công: Ngay tại màn hình trang chủ anh/chị có thể dễ dàng nhìn thấy moudule chấm công trên app điện thoại của mình. Để chấm công anh/chị click  vào mục chấm công vào hoặc chấm công ra. Hệ thống khi chấm công thành công sẽ hiển thị đã check in hoặc check out với thời gian ngày giờ cụ thể: 
  • Thống kê đơn hàng: Anh/chị có thể theo dõi được số lượng đơn hàng bán/ đơn hàng mua trong tháng ngay tại màn hình trang chủ. Để xem tất cả đơn hàng theo từng trạng thái, anh/chị click vào Xem chi tiết.
  • Getfly CRM có gì mới: Đây là phần thông báo của Getfly tới toàn bộ khách hàng bao gồm thông tin về các buổi đào tạo, tính năng mới.
  • Các kênh hỗ trợ: Các kênh hỗ trợ của Getfly bao gồm 

       - Học viện Getfly: kênh youtube bao gồm các video hướng dẫn chi tiết các modules của Getfly

       - Cộng đồng Getfly: cộng đồng Getfly trên Facebook.

       - Feedback Getfly: nơi anh/chị có thể phản hồi về tính năng.

  • Thanh công cụ ngang: anh.chị có thể truy cập vào các modules Khách hàng, Công việc, Báo cáo, Thông báo và modules mở rộng tại thanh công cụ nằm ngang ở bên dưới màn hình.

Vậy là anh/chị đã nắm được hết các tính năng tại Trang chủ trên App điện thoại, Chúc anh chị sử dụng phần mềm Getfly hiệu quả và doanh nghiệp anh/chị ngày càng phát triển trong tương lai.

Getfly trân trọng cảm ơn !

 

Bài viết liên quan
Thông tin tác giả

Trần Thị Quý

0/5 (0 lượt)